Piano điện Yamaha DGX-660

Giá: 21.200.000₫

Số lượng:

LÝ DO CHỌN VUTUANPIANO.COM

  • Giao hàng miễn phí Nội Thành

    Hỗ trợ phí giao hàng đi tỉnh

  • Đổi trả miễn phí

    Áp dụng đối với sản phẩm mới tinh, new100%, fullbox

  • Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản, quẹt thẻ

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành hậu mãi, bảo trì trọn đời

    Piano Điện bảo hành 1 năm, Piano cơ bảo hành 5 năm

  • 0986177516

    8 am - 20h30 pm Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật

Piano điện Yamaha DGX-660 thuộc dòng Portable của Yamaha (piano điện có điệu), có thể vận chuyển dễ dàng cho người chơi nhạc, trên sân khấu hoặc bất kì đâu. Thiết kế nhỏ gọn là điều đáng chú ý ở DGX-660. Một số đặc điểm nổi bật trên Yamaha DGX-660

– Mẫu PureCF mang lại âm thanh của một chiếc Grand piano Yamaha CFIIIS dùng trong hòa nhạc, được tinh chỉnh tỉ mỉ và thu mẫu trong các điều kiện được kiểm soát cẩn thận, để tái tạo giai điệu và độ cộng hưởng chân thực cho nhạc cụ tuyệt vời này với độ chính xác tuyệt vời.- Bàn phím GHS – cảm giác chân thực của một chiếc piano- Được phát triển để nắm bắt bản chất của một chiếc piano acoustic, bàn phím GHS của Yamaha mang lại khả năng biểu diễn của một chiếc piano acoustic, cho phép bạn chơi đàn với các giai điệu có sắc thái và động lực học tinh tế. 

– Chức năng hợp âm thông minh đáng ngạc nhiên của Yamaha mang đến cho bạn toàn bộ những gì bạn muốn, tự động phát hiện hợp âm phù hợp dựa trên các nốt bạn chơi bằng tay trái. Bạn thậm chí không cần phải chơi hợp âm¾ mà chỉ cần chơi một nốt đơn và Hợp âm thông minh sẽ làm phần còn lại,đệm toàn bộ, và chuyên nghiệp, vì thế bạn có thể thưởng thức màn trình diễn của mình.- Bộ gợi ý style cho phép bạn tìm các style thật dễ dàng mà không cần phải đi hết các trình đơn để tìm kiếm. Đơn giản chỉ cần đánh vài nốt nhạc trong nhịp điệu bài hát mà bạn muốn trình bày, và Bộ gợi ý style sẽ đưa ra một danh sách các style phù hợp cho bạn chọn từ đó.- Màn hình tinh thể LCD rõ ràng có khả năng hiển thị bảng phổ nhạc và lời bài hát tải vào trong DGX-660 thông qua USB, bạn không cần phải sử dụng nhạc chờ khi tập đàn.

– Các cổng USB truyền gửi dữ liệu kỹ thuật số tiện lợi từ và đến DGX-660, giúp bạn dễ dàng lưu giữ và chia sẻ âm nhạc, tạo CD riêng của mình hay sửa nhạc trong máy tính của mình. Bạn thậm chí có thể lưu dữ liệu vào ổ đĩa USB flash để lấy ra bất cứ khi nào bạn cần.

– Kết nối một thiết bị bên ngoài giống như iPod vào cổng AUX-in để nghe nhạc thông qua loa của DGX-660 với âm thanh rõ nét.– Bộ hỗ trợ loa màn hình cho phép bạn truyền âm thanh ra ngoài qua các loa DGX-660 ngay cả khi đang sử dụng tai nghe, thật hoàn hỏa khi bạn muốn dùng loa làm màn hình trong quá trình biểu diễn trên sân khấu.

  • Địa điểm mua đàn Yamaha Clp 170C uy tín:

vutuanpiano.com

 

Chúng tôi là nhà Phân phối Chính thức hầu hết những nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới.

Hiện công ty chúng tôi đang liên tục mở rộng đại lý trên toàn quốc, quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

Chúng tôi tự hào có đầy đủ năng lực và sẵn sàng được phục vụ quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe quý khách hàng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr.Tuan Hotline: 0986 177 516

Email: vutuanpiano@gmail.com

Website: www.vutuanpiano.com

HỆ THỐNG SHOWROOM & KHO VUTUANPIANO.COM

Trụ sở Văn Phòng: P1205, Tòa SDU đường Trần Phú, Hà Đông, HN

Showroom 1:  Số 22,  Mỗ Lao, Hà Đông, HN

Showroom 2:  Số 14, Xa La, Hà Đông, HN

Showroom 3: Số 32,Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

Showroom 4: Số 9/314 đường Trường Chinh, p. Vị Xuyên tp Nam Định